Cách làm trắng răng bằng giấm an toàn nhất
نوشته شده توسط : ngoc van

Giấm được biết đến như một thần dược trong nấu ăn và cả làm đẹp, bên cạnh khả năng chăm sóc da hoàn hảo, giấm còn rất tốt trong việc làm trắng răng. Theo dõi ngay bài viết sau để biết rõ được cách làm trắng răng bằng giấm an toàn nhất.

Súc miệng bằng giấm táo có làm trắng răng được không?
Giấm táo tốt cho sức khỏe, riêng với răng cũng có thể mang lại hiệu quả trắng sáng. Bởi vì trong giấm táo có chứa từ 4 – 8 % axit axetic. Do đó, nếu dùng giấm táo ở dạng tinh bột có thể tao ra tác dụng làm giảm các vết ố vàng trên răng rất hiệu quả.

Khi những vết ố vàng này được loại bỏ thì màu răng trông sẽ sáng trắng hơn.
Tuy nhiên, bạn cần dùng đúng liều lượng, đúng loại giấm táo được tinh chế đảm bảo, chỉ ngậm trong khoảng vài phút mỗi lần để tránh những vấn đề phát sinh khác.

Bởi vì suy cho cùng giấm táo vẫn có tính axit, dùng ở liều lượng phù hợp sẽ đánh bật được mảng bám và vết ố vàng nhưng nếu thái quá sẽ phản tác dụng.

lam-trang-rang-bang-giam-tao

Khi đó có thể gặp phải những tình huống như răng nhạy cảm hơn, nướu cảm thấy xót nhẹ.

Nếu bạn dùng giấm táo dạng nước để súc miệng thì nên cẩn thận trong việc kiểm soát nồng độ. Việc này cũng không đơn giản và khó ước lượng được. Tất cả chỉ dựa vào phán đoán của bạn khi sử dụng.

Với thắc mắc súc miệng bằng giấm táo có làm trắng răng không của bạn, chúng tôi chỉ có thể tư vấn như vậy. Bạn có thể căn cứ vào đó để phân tích và quyết định có nên sử dụng cách này để cải thiện màu răng hay không.

Trong trường hợp bạn không thật sự tự tin và yên tâm thì tốt nhất nên tẩy trắng răng bằng cách khác an toàn hơn. Giải pháp nên áp dụng nhất là ứng dụng công nghệ Laser Whitening hiện đại. Công nghệ này được chính các bác sỹ nha khoa thẩm mỹ hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.

Đây là công nghệ duy nhất hiện nay ứng dụng laser nha khoa thế hệ mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng, giúp đưa thuốc đi sâu vào trong men răng để làm trắng đều, trắng từ trong ra ngoài và trên khắp men răng. Điều đặc biệt ở tác dụng tẩy trắng của Laser Whitening là vừa tẩy trắng vừa tạo ra hiệu quả làm săn chắc mô răng và tái khoáng men răng hiệu quả.

Nhờ thế, sau tẩy trắng, răng không chỉ được cải thiện về màu mà còn về độ chắc khỏe. Đặc biệt cần lưu ý khi thực hiện những cách tẩy trắng răng bằng giấm trên đây nhé.

Nguồn: http://cachlamtrangrang.org/lay-cao-rang-co-lam-trang-rang-khong/





:: بازدید از این مطلب : 299
|
امتیاز مطلب : 0
|
تعداد امتیازدهندگان : 0
|
مجموع امتیاز : 0
تاریخ انتشار : سه شنبه 29 فروردين 1396 | نظرات ()
مطالب مرتبط با این پست
لیست
می توانید دیدگاه خود را بنویسید


نام
آدرس ایمیل
وب سایت/بلاگ
:) :( ;) :D
;)) :X :? :P
:* =(( :O };-
:B /:) =DD :S
-) :-(( :-| :-))
نظر خصوصی

 کد را وارد نمایید:

آپلود عکس دلخواه: